iPhone 4S ไม่มีปุ่มเปิดปิด 3G


(Engadget) -- ถ้่าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่เพิ่งจะได้เป็นเจ้าของ iPhone 4S ใหม่่ล่าสุด คุณอาจจะแปลกใจ (เราเองก็เหมือนกัน) ว่ามีบางอย่างขาดหายไปจากเมนูการตั้งค่าเครือข่าย Network Setting นั่นก็คือปุ่มเปิดปิดโหมด 3G นั่นเอง หลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลและ screen shot จากผู้ใช้งานบนเครือข่าย Vodafone เราก็พบว่าบนเครือข่าย AT&T ของเราก็เป็นเหมือนกัน ก็ใช่อยู่ว่ามันไม่ได้กระทบกับผู้ใช้งานทั้งหมด แต่ว่าถ้าคุณเป็นประเภทที่ต้องการปรับค่าทุกอย่างให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดก็อาจจะทำให้หงุดหงิดได้ เราได้โทรติดต่อกับฝ่ายให้ความช่วยเหลือของ Apple ว่าเกิดอะไรขึ้นและ AppleCare ก็ยังไม่มีคำตอบอย่างเป็นทางการในเรื่องนี้


อัพเดท: ผู้ติดตามอ่านข่าวของเราแจ้งมาว่า iPhone 4 ของเครือข่าย Verizon ก็ไม่มีปุ่ม 3G ที่ว่านี้เหมือนกัน เหมือนกับว่าเป็นที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละราย


ที่มา : Engadget

แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments