เลนส์ใหม่ 3 รุ่นสำหรับ Sony NEX-C3


(Engadget) -- เดือนที่แล้วเราตกหลุมรักเข้ากับกล้องถ่ายรูปโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Sony NEX-C3 เราติดใจกับบอดี้ที่แสนจะเล็กและคุณภาพของอิมเมจที่เราให้คะแนนถึง 9 เต็ม 10 นั่นคงจะบอกได้ว่าเกือบจะสมบูรณ์แบบเลยทีเดียวและเราก็ยังแนะนำให้คนที่เรารู้จักทุกๆคน แต่ถ้ามีอะไรซักอย่างที่เราคิดว่าน่าจะปรับปรุงนั่นก็เป็นเรื่องการเลือกเลนส์ ดีล่ะ ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมาทำให้เราต้องหัวเสีย ภาพถ่ายที่ถูกเผยแพร่ออกมาบ่งบอกว่าอย่างน้อยมีเลนส์ 3 ตัวที่จะออกมาให้เป็นทางเลือก จากภาพถ่ายหลายๆภาพที่ถูกโพสท์ไว้ที่ DPReview เราเห็นเลนส์ซูม 50-210mm/F4.5-6.3 และเลนส์ฟิกซ์ 50mm/F1.8 และ 24mm/F1.8 แต่คนที่นำเอามาโพสท์ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆเรื่องราคาเอาไว้ เหมือนเค้าจะมั่นใจว่า Sony จะเปิดตัวมันในวันที่ื 24 สิงหาคมนี้ ในขณะที่เรากำลังอยู่ในช่วงของข่าวลือนี้ก็พบว่าคนที่โพสท์นั่นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เขาคือ Eddieaus คนเดียวกับที่โพสท์รูป VAIO Z ในฟอรั่มถัดจาก Power Media Dock นั่นเองแล้ว Sony ก็เปิดตัว VAIO Z ในอีกหลายวันต่อมา เราก็เลยค่อนข้างเชื่อว่าสาวก NEX คงจะได้เลนส์ใหม่มาใช้กันแน่ๆ และถ้าเปิดตัวในวันนั้นจริงๆคุณก็จะไม่ต้องรอนานที่จะรู้ว่ามันราคาเท่าไหร่กัน

ที่มา : Engadget
แปล, เรียบเรียง : thaiitnesupdate.blogspot.com

Comments