HP Elitebook Revole Windows 8 สำหรับคนทำงาน



(Engadget) -- คุณเห็น laptop ในรูปนั่นไหม? ตามปกติแล้ว HP เขาก็จะนำเสนออะไรแบบนี้อยู่ทุกๆปีอยู่แล้วแต่เราไม่รู้ว่าช่วงไหนเท่านั้นเอง convertible PC จอภาพหมุนและพับลงเป็น tablet ได้ตามต้องการในแบบที่คุณเคย รองรับการสั่งงานทั้งปากกาและนิ้วมือ ตัวเครื่องก็มักจะทำจากโลหะผสมแมกนีเซียม มีเป้าหมายที่กลุ่มคนทำงานโดยเฉพาะ

นั่นคือความเป็นตัวตนของ EliteBook Revolve laptop ที่ HP เพิ่งจะเปิดตัววันนี้ มีอย่างหนึ่งที่แตกต่างก็คือเป็น convertible laptop รุ่นแรกของ HP ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 8 รองรับการสั่งงานด้วยนิ้วมือ มีสักยภาพแตกต่างจากที่เราเคยสำผัสกับ PC แบบนี้ คุณสามารถซื้อปากกาเป็นออพชั่นสำหรับ Revove ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 7 แต่ถ้าคุณชอบการสั่งงานด้วยนิ้วมือก็เป็นโชคดีของคุณแล้วตอนนี้

ในส่วนของการออกแบบ ตัวเครื่องโลหะผสมแมกนีเซียม นำ้หนักรวม 3 ปอนด์ ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานกองทัพ MIL-STD 810G พื้นผิวหุ้มยางแตกต่างจากรุ่นก่อนที่เป็นแบบปัดเงาซึ่งมักจะพบในรุ่นไฮเอนด์ของ HP เมื่อเปิดฝาเครื่องคุณจะพบ backlit keyboard และจอภาพ 11.6" Gorilla Glass screen ความละเอียด 1,366 x 768 สเป็คเครื่องหลายๆอย่างเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังได้ทั้งออพชั่น Core i3, i5 และ i7 CPU และมันไม่ได้ถูกสร้างมาให้เป็นเครื่องระดับกลางจรึงมีช่องว่าให้คุณเพิ่ม RAM ได้มากกว่ามาตรฐาน 4GB ฟีเจอร์อื่นๆก็มี NFC, TPM และช่องสำหรับ SIM card รองรับระบบสัญญาณ LTE ในสหรัฐอเมริกาและ HSPA+ สำหรับที่อื่นๆในโลก นั่นคือคำตอบสำหรับทุกๆคำถามยกเว้้นเรื่องราคา HP บอกว่า Revolve จะยังไม่วางจำหน่ายจนจะถึงเดือนมีนาคมปีหน้า

ที่มา : Engadget
แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments