ASUS VivoTab RT Transformer tablet ในแบบ Windows



(Engadget) -- อ่านคอมเม้นท์ใน ASUS Transformer Pad รีวิวไม่ว่าจะเป็นรุ่นกลางอย่าง TF300 หรือว่ารุ่นท้อปอย่าง Infinity ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันเยี่ยมทีเดียว แต่ว่าใช้ Windows 8 ไม่ได้เหรอ? นี่เป็นการเรียกร้องที่สมบูรณ์แบบเลยเชียวล่ะ ก็ในเมื่อเป็น tablet ที่มีคีย์บอร์ดมาทำให้ง่ายต่อการเซ็ทอัพ แล้วจะเป็นอย่างไรถ้าใช้คีย์บอร์ดนี่ทำงานได้ด้วยกับ Microsoft Office? แท่นสำหรับ USB พอร์ทนั่นก็เหมือนกัน เชื่อมต่อ thumb drive ได้ก็เป็นการเริ่มต้นที่ดีอยู่แล้ว แต่คงจะดีกว่านั้นถ้าเก็บไฟล์ไว้ได้ด้วยเหมือนกับ PC

เอาละท่านสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เลิกฟุ้งซ่านกันได้แล้ว ASUS เขาเริ่มวางจำหน่าย VivoTab RT RT (TF600) และเราก็คิดว่ามันเป็นอะไรที่ใกล้เคียงกับ tablet ที่คุณฝันถึงกันแน่ๆเลย มีทุกอย่างที่เราชอบใน ASUS Transformer Pad และก็เพิ่ม Windows RT เข้าไป และก็เป็นเหมือนกับ tablet รุ่นอื่นๆของ ASUS จอภาพขนาด 10" Super ISP เคลมว่ามีมุมมองกว้างถึง 178 องศา ติดตั้งกล้องด้านหลังขนาด 8MP แบบออโต้โฟกัส บันทึกวิดีโอ 1080p ระบบเสียง SonicMaster และแบตเตอรี่ก็ทนด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน ถ้าใช้ tablet อย่างเดียวก็ 9 ชั่วโมง แต่ถ้าพ่วงคีย์บอร์ดเข้าไปด้วยก็เหลือ 7 ชั่วโมง ขนาดความหนาตัวเครื่อง 8.3mm หนัก 1.2 ปอนด์ บางและเบาพอๆกับ Transformer Pad และก็อีกอย่าง VivoTab RT รุ่นนี้ติดตั้งเทคโนโลยี NFC ที่หาไม่ได้ใน Transformer Pad

เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้น $599 สำหรับรุ่นความจุ 32GB รวมคีย์บอร์ด สำหรับรุ่น 64GB ราคารวมคีย์บอร์ด $699 เป็นข้อเสนอที่ดีเหมือนกับ tablet รุ่นก่อนๆของ ASUS

ที่มา : Engadget
แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments