Acer Iconia W700 และ W510 Windows 8 tablet


(Engadget) -- Windows tablet ยกทัพมากันแล้ว ขณะที่เหลือเวลาอีก 4 เดือนหรือประมาณนั้น Microsoft ก็จะได้บทสรุปของระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ เรารู้สึกว่างาน Computex 2012 ปีนี้จะต้องมีคอมพิวเตอร์ระบบปฏิบัติการ Windows 8 มากมายแน่ๆ แล้วก็ไม่ผิดเลย ที่ไทเป Acer ประกาศเปิดตัว Windows 8 tablet ที่ต่างเฝ้ารอกันมานาน Acer Iconia W700 และ Iconia W510


Iconia W700 จอภาพ 11.6" full HD ความละเอียดสูง 1920 x 1080 รองรับการควบคุมแบบสัมผ้สมากถึง 10 จุด มีฐานรองรับหน้าจอ ปรับเอียงได้ถึง 70 องศาสำหรับชมภาพในแนวนอนหรือ 20 องศาสำหรับการใช้งานระบบสัมผ้ส แบตเตอรี่ใช้งานได้นานมากกว่า 8 ชั่วโมง พอร์ท USB 3.0, 3 พอร์ท ระบบเสียง Dolby Home Theater เพื่อสุนทรีย์ภาพในการรับฟัง ออพชั่นการเชื่อมต่อมีพอร์ท Thunderbolt, micro HDMI, USB 3.0 และ power jack ที่ด้านซ้ายของตัวเครื่อง ลำโพงคู่สี red-grilled ที่ด้านล่าง, ปุ่มเปิด/ปิด, แจ๊คเสียบหูฟัง และปุ่มวอลลุ่มที่ด้านขวา กล้องหลัก 5MP ออโต้โฟกัสและไมโครโฟนที่ด้านหลัง มีปุ่ม Windows และกล้องหน้ารวมทั้งจอภาพความละเอียดสูง


Iconia W510 จอภาพ 10.1" IPS เมื่อประกอปกับ keyboard dock จะเพิ่มอายุแบตเตอรี่ได้ถึง 18 ชั่วโมง หมุนหน้าจอได้ 295 องศาสำหรับการพรีเซ้นท์เตชั่น ด้านล่างของตัวเครื่องมีพอร์ทสำหรับเชื่อมต่อกับฐานเครื่อง, ลำโพงซ้าย-ขวา, ช่องสำหรับ SIM card, microSD, micro-USB และ HDMI พอร์ท, วอลลุ่มและไมโครโฟนที่ด้านขวา ปุ่มเปิด/ปิด, ปุ่มล๊อคและแจ๊คเสียบหูฟังที่ด้านบน ที่ฐานเครื่องมีพอร์ท USB 2.0 ขนาด full size ที่ด้านขวา และเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงที่ด้านซ้าย ทั้ง tablet และ dock ขนาดบางและเบามากๆอีกทั้งตอบสนองได้เป็นอย่างดีอีกด้วย น่าเสียใจที่เราไม่รู้สเป็คเครื่อง ราคา และกำหนดวางตลาด เราหวังว่าจะได้เห็นมันสัปดาห์หน้า (ชมแกลลอรี่ภาพและวิดีโอได้ที่ลิงค์ข่าว)


ที่มา : Engadget

แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments