Ainovo Novo7 Paladin tablet ราคาประหยัด $79


(Engadget) -- เราไม่ได้พิมพ์ผิด เราเพิ่งจะได้สำผัสกับ tablet ระบบปฏิบัติการ Android Ice Cream Sandwich ราคาเพียง $79 ตัวแทนของ MIPS ปรากฏตัวที่บู้ทของ Engadget เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ tablet ราคาประหยัดตัวนี้ Ainovo Novo7 Paladin tablet ตอนนี้วางขายอยู่ในประเทศจีน ถ้าคุณอยากจะเป็นเจ้าของในขณะอยู่ที่นี่ในสหรัฐอเมริกาก็คงจะต้องจ่ายเพิ่มสักหน่อยเพราะมีตัวแปลหลายอย่างเช่นค่าขนส่ง แต่ว่าทาง Ainovo ยืนยันกับเราว่า tablet ในไลน์ผลิตนี้จะมาที่สหรัฐอเมริกาแน่ๆในอนาคตอันใกล้ และจะมีราคาระดับเดียวกัน


อย่างที่คิดไว้ นี่ไม่ใช่ tablet เซ็กซี่ที่สุดที่เราเห็นในงาน ไม่ใช่อย่าง Galalaxy Tab แต่ว่าคุณภาพใช้ได้ทีเดียว จอภาพขนาด 7" 800 x 480 ไม่หวือหวาแต่ก็เหมาะกับการเล่นเกมส์สบายๆและวิดีโอ YouTube แต่ตัวแทนของ MIPS บอกกับเราว่าจะปรับเพิ่มค่าความละเอียดให้กับเวอร์ชั่นที่จะจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา ด้านบนของตัวเครื่องมีปุ่ม 3 ปุ่มคือ power, back และ menu ตำแหน่ง 2 ปุ่มหลังจัดวางไม่ดีนักเมื่อได้สำผัสครั้งแรก แต่ว่าคุณจะคุ้นเคยได้ในเวลาอันสั้น ที่ด้านขวามีช่องเสียบ headphone, miniUSB port, volume และ microSD slot สำหรับเพิ่มความจุจากที่มีอยู่แล้วในเครื่อง 8GB


ในเครื่องบรรจุชิพเซ็ท 1GHz single core processor สำหรับ MIPS และ 512MB RAM ไม่มากมายแต่มันก็ควรจะใช้งานได้ทุกอย่างที่คุณคาดหวังจาก tablet ราคา $79 ไม่มีกล้อง ไม่มี GPS ถ้าคุณอยากจะได้อะไรที่สามารถบันทึกภาพและวิดีโอก็จ่ายเพิ่มอีก $20 คุณก็จะได้ Novo7 basic


ที่มา : Engadget

แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments