Lenovo IdealPad U300s เปิดจองล่วงหน้าแล้ว


(Engadget) -- Lenovo กำลังวุ่นวายอยู่กับสงคราม Ultrabook และตอนนี้ก็ได้เวลาเปิดจองล่วงหน้า IdealPad U300s แต่โชคร้ายที่ราคาเพิ่มไปอีก $200 จากครั้งเมื่อเรารีวิว กลายเป็นแตะๆ $1,300 และเป็นราคาที่ลดแล้วในกรณีที่สั่งซื้อออนไลน์ เช่นเดียวกันกับ MacBook Air และ ASUS Zenbook UX31 ซึ่งมีผลกระทบจากการออกแบบที่บางเฉียบและราคาไม่แพง และ U300s ก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกันไม่ว่าจะเป็น SD slot ที่ขาดหายไปและอื่นๆ ถ้าคุณจะมองข้ามเรื่องเหล่านั้นไปและรอจนเริ่มส่งมอบในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ก็เข้าไปจับจองกันได้เลย


อัพเดท: เราพบว่า Lenovo ได้เปลี่ยนแปลงหน้าสินค้า โดยมีแค่ U300s รุ่นท้อปสุดเท่านั้นบนเว็ปเพจตอนนี้ เรารู้จัก Lenovo มาหลายปี เราคุ้นเคยว่า Lenovo มักจะเอาสินค้ารุ่นที่จำหน่ายหมดแล้วออกจากเว็ปเพจ และก็จะเอาขึ้นมาใหม่อีกครั้งเมื่อมีสินค้า ดังนั้นเราจรึงไม่แปลกใจที่รุ่น low-end จะถูกจำหน่ายออกจนเกลี้ยงอีกครั้งในเวลาใกล้ๆนี้


ที่มา : Engadget

แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments