Apple Store ขาย iPhone 4S เองแล้ว


เราเพิ่งได้รับ e-mail จาก Apple มาเมื่อสักครู่ ขึ้นข้อความว่า iPhone 4S is here เราไม่รอช้ารีบตรวจสอบที่ Apple store ทันที มีทั้งเครื่องสีขาวและสีดำ ราคา 20,900, 24,900 และ 28,900 บาทสำหรับขนาด 16GB, 32GB และ 64GB ตามลำดับ ส่งมอบภายใน 2-3 สัปดาห์ ฟรีค่าจัดส่ง เป็นอะไรที่เรารอคอยมานานว่าจะเห็น Apple จะจัดการอย่างไรกับระบบการจัดจำหน่ายในบ้านเราในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งเราๆท่านๆก็เห็นกันอยู่ว่าตามร้านของผู้ให้บริการเครือข่ายที่จัดจำหน่ายนั้นแทบไม่มีเครื่องเหลือให้เราได้เป็นเจ้าของในราคามาตรฐานกันเลย มีแต่ร้านค้าปลีกที่โก่งราคาเพิ่มขึ้นไปจนน่าเกลียด แต่หลายๆคนก็ต้องจำใจยอมควักจ่าย เพราะกว่าจะรอให้กระแสตกเหลือของบนชั้นวางในร้านตัวแทนจำหน่ายก็ถึงเวลาที่รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดกันโน่นแล้ว ต้องขอขอบคุณ Apple จริงๆที่จัดการเรื่องนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เราขอชมเชย เข้าไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลยที่ store.apple.com/th


thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments