Kingston HyperX SSD ในคราบ flash drive


(Engadget) -- ทุกครั้งที่เราได้ flash drive มาฟรีๆ เราต้องสะดุ้งทุกทีถ้านึกย้อนกลับไปในปี 2006 เพราะเราต้องจ่ายถึง $70 สำหรับความจุ 4GB นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้ผลิตอย่าง Kinston ต้องแก้เกมส์ด้วยชุดคิทอย่าง Data Traveler HyperX 3.0 เป็นมากกว่า thumb drive ทั่วๆไปเมื่อเจ้าปีศาจน้อยตนนี้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี HyperX ที่คุณจะพบเห็นได้กับ SSD ของ Kinston ประสิทธิภาพน่าสนใจมาก 225MB/s สำหรับการอ่านและ 135MB/s สำหรับการบันทึก เป็น flash drive ที่เร็วที่สุดของ Kingston (เป็นที่่น่าสนใจสำหรับการขยาย SSD ของ laptop) ตัว flash drive เตลือบด้วยยางแข็งแรงและมีห่วงสำหรับแขวนกุญแจแม้ว่าเราอาจจะไม่อยากจะคล้องเจ้าอุปกรณ์ราคาแพงนี้ไว้กับกุญแจรถของเราก็ตาม Kingston ยังไม่ได้ระบุว่าจะเริ่มวางจำหน่ายเมื่อไหร่แต่คาดว่าขนาด 64GB จะมีราคา $193, 128GB ราคา $377 แต่ที่ออกจะลางไม่ค่อยดีก็คือไม่รู้ว่า 256GB จะราคาเท่าไหร่น่ะสิ ถ้าคุณถามว่ามันราคาเท่าไหร่ก็คาดว่าคุณคงไม่สามารถจะรับได้




ที่มา : Engadget

แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments