Fujitsu Arrows Tab LTE F-01D ควบคุมด้วยท่าทาง


(Engadget) -- gadget ของเราอาจจะเทียบกับญี่ปุ่นไม่ได้เลยเรื่องกันน้ำ แต่หลายๆคนก็อาจจะยินดีถ้าผู้ผลิตของเขายังสามารถทำให้มันบางและเบาอีกด้วยในเวลาเดียวกันและ Fujitsu Arrows Tab LTE F-01D ที่เราได้พบในงาน CEATECH ก็เป็นหนึ่งในนั้น แม้ว่าจะหนากว่า Samsung Galaxy Tab 10.1" ถึง 3mm เราก็ต้องแปลกใจที่มันหนักไม่ถึง 600 กรัม ไม่เลวเลยล่ะเมื่อคิดถึงเวลาที่เราใช้มันตอนอาบน้ำ


นอกจากนั้น F-01D ยังมีฟีเจอร์เฉพาะที่เยี่ยมมากในขณะใช้งานในห้องน้ำหรือในครัว กล้องที่ควบคุมได้ด้วยท่าทาง gesture control ทำงานร่วมกับเบราเซอร์ เช่นเดียวกับ 1seg หรือ DLNA TV viewer คุณจะเห็นในวิดีโอว่า gesture ทำงานได้ดีอย่างไรสำหรับเรา ถ้าคุณอยากจะเป็นเจ้าของ F-01D มันจะวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้าที่ญี่ปุ่นโดยผู้ให้บริการเครือข่าย NTT DoCoMo




ที่มา : Engadget

แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments