ASUS Eee Slider อัพเดทเป็น 32GB และ 3G



(Engadget) -- คุณทราบดีว่ามันจะไม่ทำให้พวกเราสนใจได้เลยถ้าหากว่ามันไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ว่า ASUS Eee Slider เป็นหนึ่งใน Honeycomb tablet ที่ได้รับความคาดหวังไว้มากมายจากตัวเลือกที่มีอยู่ และความชอบแบบไม่มีที่สิ้นสุดของเราสำหรับ HTC Advantage ซึ่งมันใจว่ามันจะต้องได้รับความนิยมเป็นแน่ หลังจากไม่กี่สัปดาห์ที่ได้ทราบข่าวคราวของ ASUS สาขาสหราชอาณาจักรว่า Slider จะส่งมอบล่าช้าไปเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงก็มีเสียงกระซิบมาจากฝั่งเนเธอร์แลนด์ว่าอาจจะส่งมอบได้ในเดือนกันยายนนี้ Tablet Magazine รายงานว่ารุ่น 16GB จะเปลี่ยนเป็นรุ่น 32GB ตั้งราคาขายไว้ที่ €499 แล้วสำหรับรุ่น 3G ล่ะ? เราจะไม่ได้เห็นมันจนกว่าจะถึงปี 2012 เป็นเรื่องยากที่จะหาเหตุผลว่าทำไมมันถึงได้ยืดเยื้อแต่เราคาดว่าน่าจะเป็นเพราะเรื่องซอร์ฟแวร์ เมื่อตอนต้นสัปดาห์เราได้เห็นวิดีโอ Slider กับ Android 3.1 โดยเฉพาะกับการรองรับ USB ใหม่กันมาแล้วลองไปดูกัน

ที่มา : Engadget
แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments