Yahoo Mail อัพเกรด


(CNN) -- Yahoo เริ่มอัพเกรดบริการ e-mail สำหรับผู้ใช้งานทั้ง 284 ล้านคน

บริการที่ได้รับการปรับปรุงใหม่จะพร้อมสำหรับผู้ใช้บริการในสัปดาห์ที่จะถึงนี้ มันจะมีความเร็วมากกว่าเวอร์ชั่นเก่าถึง 2 เท่าและรวมเข้ากับเครือข่ายสังคมได้เป็นอย่างดี Yahoo โพสท์ในบล้อกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"เวอร์ชั่นล่าสุดของ Yahoo Mail นั้นเร็วกว่าเดิม ปลอดภัยกว่า ใช้งานง่ายกว่าและใช้กับ PC, โทรศัพท์และ tablet ได้เป็นอย่างดี" David McDowell, ผู้อำนวยการจัดการสินค้าของ Yahoo กล่าว

ผู้ใช้งานเวอร์ชั่นใหม่จะสามารถตอบรับข้อความจาก Facebook ได้โดยตรงจาก inbox ในขณะที่มีการแชร์การเตือนเมื่อมีข้อความเข้ามาจาก Twitter, Facebook และ Zynga ผ่านทาง tab ที่ได้รับการอัพเดทใหม่

นอกจากนั้น Yahoo ยังรับรองการใช้พื้นที่ storage อย่างไม่จำกัดซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานเอกสารต่างๆได้อย่างไม่จำกัดทั้งรูปภาพและวิดีโอ เปรียบเทียบกับ Google Gmail ที่ให้ใช้พื้นที่ฟรี 7.5GB เท่านั้น ส่วน Microsoft Hotmail ให้ใช้ฟรี 5GB

Yahoo จะส่งข้อความเพื่อติดต่อกับผู้ใช้งานประจำเป็นกลุ่มแรก ผู้ใช้งานยังสามารถส่งไฟล์แนบขนาดใหญ่ได้มากถึง 100MB โดยไม่ต้องบีบไฟล์ให้เล็กลง

นอกจากนั้น Yahoo ยังกล่าวว่า spam filter และ anti-phishing แพลทฟอร์มใหม่สามารถลดปริมาณ spam report ลงได้มากถึง 60%

บริการใหม่นี้ได้ทำการทดลองใช้เมื่อเดือนตุลาคม จะมีให้ใช้งานทั้งหมด 26 ภาษา

Yahoo เป็นผู้ให้บริการ Web-base e-mail รายที่สองต่อจาก Hotmail ของ Microsoft ในขณะที่ทั้งคู่ต้องสูญเสียกลุ่มลูกค้าไปให้กับ Gmail ของ Google ในช่วงปีที่ผ่านมา

ที่มา : CNN
แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments