เดือนมิถุนายนนี้ไม่มี iPhone 5 ?

Apple น่าจะให้รายละเอียดเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของ Mac ในงาน Worldwide Developers Conference

(Wired) -- Apple มีประเพณีเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในงานประจำปีของบริษัท แต่งานในช่วงเดือนมิถุนายนสำหรับปีนี้จะเป็นเรื่องของซอร์ฟแวร์ล้วนๆร้อยเปอร์เซนต์ตามรายงาน

Jim Dalrymple บล้อกเกอร์ที่ทราบข้อมูลของ Apple เป็นอย่างดีอ้างว่าในปีนี้จะไม่มี iPad, iPhone หรือฮาร์ดแวร์ของ Mac ในงาน Worldwide Developers Conference ของ Apple ที่จะเริ่มในวันที่ 6 มิถุนายนที่ San Francisco

จากข่าวเป็นทางการของ Apple ในงานปีนี้ไม่ได้ให้ความหวังอะไรกับฮาร์ดแวร์ใหม่มากนัก

"ในงานปีนี้เราจะเปิดเผยข้อมูลระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ของ iOS และ Mac OS ถ้าคุณเป็นนักพัฒนาโปรแกรมของ iOS หรือ Mac OS X คุณไม่ควรพลาดงานในปีนี้" Philip Schiller รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดสินค้าทั่วโลกของ Apple กล่าว

ดูเหมือนว่า Apple จะบอกเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับระบบปฏิบัตการรุ่นถัดไปของ Mac นั่นคือ OS X Lion และเวอร์ชั่นใหม่ของระบบปฏิบัติการสำหรับอุปกรณ์พกพาเคลื่อนที่ iOS 5

ฟีเจอร์ใหม่ที่ยังคลุมเครือว่าจะมีใน iOS 5 ซึ่งคิดว่าเป็นบริการจัดเก็บข้อมูลออนไลน์ online storage หรือ music locker อาจจะยังไม่มีการเปิดตัวจนกว่าจะถึงฤดูใบไม้ร่วงตามรายงานของ TechCrunch นั่นหมายความว่า iPhone 5 อาจจะเปิดตัวในช่วงกรอบเวลาของฤดูใบไม้ร่วงพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS 5

ที่มา : CNN
แปล, เรียบเรียง : thaiitnewsupdate.blogspot.com

Comments